CÂU HỎI CHUNG

Với trường hợp khách hàng không được nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển. Amazing Limousine cam kết hoàn đến 150% giá trị thanh toán. 

*Chính sách “Cam kết hoàn đến 150% giá trị thanh toán đối với trường hợp khách hàng không được nhà xe giữ chỗ” chỉ áp dụng cho những khách hàng đặt chỗ trực tiếp tại Amazing Limousine, ứng dụng Amazing Limousine hoặc liên hệ tổng đài Amazing Limousine để đặt chỗ. Không áp dụng cho khách hàng đặt vé từ các nguồn khác. 

Các trường hợp không được nhà xe cung cấp dịch vụ:

  • Khách hàng đã thanh toán nhưng hãng xe hết chỗ, hoặc khách đã thanh toán nhưng ngày đi không có thông tin đã đặt chỗ – Amazing Limousine và nhà xe phải tìm được chuyến xe khác cho khách hàng trong vòng 18h (sớm hoặc muộn hơn) so với giờ khởi hành của chuyến ban đầu thì mới tính là có sử dụng dịch vụ xe khách. Trường hợp tìm được chuyến khác nhưng nằm ngoài khung 18h thì cũng coi như khách hàng không được cung cấp dịch vụ. 
  • Khách hàng đã đặt chỗ và thanh toán nhưng xe không đón – Amazing Limousine và hãng xe không tìm được xe khác để đón khách. 
  • Hãng xe hủy chuyến (trừ các lý do bất khả kháng) – Amazing Limousine không tìm được hãng xe khác phù hợp để khách di chuyển. 

Chính sách hoàn 150% giá trị thanh toán sẽ áp dụng cho khách đã thanh toán trước đơn hàng xe khách tại Amazing Limousine, chưa hỗ trợ cho xá khách thanh toán sau (thanh toán tại nhà xe hoặc thanh toán khi lên xe). 

Chính sách hoàn 150-% so với số tiền thực tế mà khách hàng đã thanh toán (không bồi hoàn ohaanf khuyến mãi/giảm giá); phần còn lại bao gồm 100% số tiền khách thanh toán đơn hàng và voucher giảm giá 50% (tính trên số tiền đơn hàng thực tế mà khách đã thanh toán) cho lần đặt chỗ tiếp theo. Voucher thông thường sễ có hạn sử dụng là 2 tháng, tuy nhiên trong một vài trường hợp đặc biệt, Amazing Limousine vẫn có thể thay đổi thời hạn sử dụng cho phù hợp. 

Những trường hợp chưa được xem là nhà xe không cung cấp dịch vụ 

  • Hãng xe chưa hỗ trợ xuất hóa đơn hoặc hóa đơn điện tử (Tờ hành trình/phiếu thu hoặc tờ xác nhận hành trình) hoặc hóa đơn VAT. 
  • Amazing Limousine hoặc hãng xe tìm được xe khác để khách di chuyển nhưng chưa đúng vị trí giường/ghế khách đã đặt trước đó 
  • Amazing Limousine hoặc hãng xe tìm được xe khác hỗ trợ nhưng chưa đúng giờ/loại xe/thương hiệu xe. 
  • Một số sự cố phải thanh toán thêm phí phụ thu (khách đã thanh toán đủ tiền của đơn hàng nhưng lên xe tài xế báo phải thanh toán thêm).
  • Nhà xe hủy chuyến do các sự kiện bất khả kháng như: động đất, sóng thần, sạt lở, lũ lụt, giông bão, dịch bệnh, chiến tranh, đình công,…

Amazing Limousine sẽ chưa hỗ trợ hoàn toàn 150% giá trị thanh toán ở những trường hợp này. Tuy nhiên, Amazing Limousine sẽ có những chính sách khác hỗ trợ khách hàng khi xảy ra những sự cố không mong muốn. 

Amazing Limousine chưa hỗ trợ hoàn toàn 150% giá trị thanh toán trong trường hợp lý  do từ hành khách 

  • Khách hàng đặt chỗ nhầm thông tin. 
  • Tài xế, nhà xe không liên hệ được khách theo thông tin đã đăng ký dẫn đến không đón khách được.
  • Khách hàng mang theo hành lý cồng kềnh, vượt quá tải trọng mà không thông báo trước hoặc làm trái quy định của nhà xe dẫn đến hãng xe từ chối phục vụ (hành lý có mùi, động vật, hàng hóa cồng kềnh,…)

Những lợi ích của khách hàng khi mua vé tại Amazing Limousine

Hiện Amazing Limousine  là website tổng hợp thông tin nhà xe và tuyến đường lớn nhất Việt Nam và do đó, chúng tôi có kho vé khá lớn cho khách hàng tự do  lựa chọn trên trang web của mình. Những lợi ích mà Amazing Limousine đảm bảo mang lại cho bạn:  

  • Bạn được tự do lựa chọn hãng xe, chuyến, số ghế theo nhu cầu, sở thích  của mình.
  • Bạn có thể đặt vé online,  mua vé tại các đại lý hay gọi điện cho tổng đài của Amazing Limousine.
  • Bạn có thể so sánh về giá cả, tự do lựa chọn, chất lượng từ 2000+ hãng xe. 
  • Bạn được đưa ý kiến cá nhân qua đánh giá, nhận xét về chất lượng của các hãng xe, tài xế, nhân viên.

Giá vé của Amazing Limousine có cao hơn giá vé của các hãng xe hay không?

Không. Amazing Limousine xin cam kết giá vé bằng với giá vé chính hãng. Giá vé sẽ thấp hơn vào một số dịp đặc biệt khi chúng tôi kết hợp cùng nhà xe hoặc các đối tác khác trong một số chương trình khuyến mãi. Tạo được điều kiện tốt nhất tới khách hàng của Amazing Limousine.

LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC ĐI XE

Bạn có thể xuất trình tin nhắn SMS hoặc email chứa thông tin vé điện tử để làm thủ tục lên xe (hầu hết các xe đều chấp nhận hình thức này).

  • Một số hãng xe không chấp nhận vé điện tử, bạn cần sử dụng vé giấy hoặc vé in tại quầy vé/văn phòng của hãng xe.
  • Trong một số trường hợp, bạn cũng cần mang theo giấy tờ tùy thân có ảnh (CMND, CCCD, giấy phép lái xe, hộ chiếu,…) để xuất trình khi cần thiết.

Bạn có thể lấy vé giấy/vé in tại văn phòng hoặc quầy vé của nhà xe tại bến xe.

Bạn hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Vexere (hotline 1900 588 810) để được gửi lại thông tin xác nhận thanh toán qua email hoặc SMS.

Bạn cần xuất lại vé giấy/vé in bằng cách liên hệ với nhà xe hoặc tổng đài 1900 588 810, hoặc gửi email về [email protected] để được hỗ trợ.

Nếu sau 30 phút kể từ khi đặt vé mà bạn chưa nhận được tin nhắn xác nhận, vui lòng kiểm tra email (địa chỉ email đã nhập khi đặt vé). Nếu cần hỗ trợ thêm, hãy gọi trực tiếp tổng đài 1900 588 810.

Bạn có thể gọi hotline 1900 588 810 hoặc gửi email về [email protected] để nhân viên chăm sóc khách hàng cập nhật số điện thoại mới cho bạn.

Việc gọi xác nhận chuyến đi tùy thuộc vào quy trình của từng nhà xe.

  • Nếu điểm đón là văn phòng nhà xe, bạn nên có mặt trước 30 phút vào ngày thường hoặc 60 phút vào các giai đoạn lễ/tết tại văn phòng/quầy vé/bến xe và xuất trình thông tin vé trên SMS hoặc email để được hướng dẫn làm thủ tục.
  • Nếu bạn đón tại nhà hoặc dọc đường, tài xế/nhân viên nhà xe sẽ liên hệ trước để thông báo về việc đón, thời gian liên hệ phụ thuộc vào quy trình của nhà xe. Bạn cần giữ điện thoại bên mình và đảm bảo luôn trong trạng thái liên lạc để nhận cuộc gọi. Bạn cũng có thể chủ động gọi cho nhà xe theo thông tin trong email xác nhận để được hỗ trợ thêm.
  • Trong trường hợp bạn đã đăng ký trung chuyển, hãy chuẩn bị trước 60 phút và giữ điện thoại bên mình. Tài xế sẽ liên hệ để thông báo về việc trung chuyển, thời gian liên hệ tùy thuộc vào quy trình của nhà xe. Bạn cũng có thể chủ động gọi trước cho nhà xe để có thêm thông tin.

LIÊN QUAN ĐẾN VÉ CỌC

Vé cọc là loại vé bạn đặt chỗ và thanh toán trước khi nhà xe công bố giá chính thức, nhằm đảm bảo giữ chỗ.

Phụ thu là khoản tiền bạn cần thanh toán thêm cho vé đã đặt cọc, hoặc cho các dịch vụ phát sinh như vé trẻ em, hàng hóa cồng kềnh, đón trả tận nơi, tùy theo quy định của nhà xe.

Bạn có thể thanh toán tiền cọc qua các hình thức như thẻ nội địa, thẻ quốc tế, chuyển khoản ngân hàng, hoặc ứng dụng thanh toán như ZaloPay, MoMo, VNPay, ShopeePay, cũng như tại các cửa hàng tiện lợi và bưu cục Viettel.

Tiền phụ thu có thể được thanh toán qua thẻ nội địa, thẻ quốc tế, chuyển khoản ngân hàng, ứng dụng như ZaloPay, MoMo, VNPay, ShopeePay, hoặc tại nhà xe (tùy chính sách).

Số tiền cọc được nhà xe quy định và thông báo khi bạn đặt vé trên hệ thống Vexere.com, vì vậy bạn không thể thanh toán số tiền khác.

Nếu bạn không thanh toán tiền cọc đúng hạn, vé đặt cọc sẽ bị hủy.

Khi nhà xe công bố giá chính thức, Amazing Limousine sẽ thông báo cho bạn về số tiền phụ thu và thời hạn thanh toán qua email hoặc số điện thoại đã sử dụng để đặt vé.

Nếu không thanh toán tiền phụ thu, vé và tiền cọc sẽ bị hủy. Việc hoàn tiền tùy thuộc vào chính sách của từng nhà xe.

Bạn sẽ được hoàn trả tiền chênh lệch nếu giá vé chính thức thấp hơn số tiền đặt cọc.

Tiền thừa sẽ được hoàn trả qua thẻ nội địa, thẻ quốc tế, tài khoản ví MoMo, ZaloPay, hoặc chuyển khoản ngân hàng, tùy thuộc vào hình thức thanh toán ban đầu.

Thời gian nhận lại tiền thường từ 2-14 ngày, một số ngân hàng có thể mất đến 30 ngày như Agribank hoặc Vietcombank.

Nhiều nhà xe yêu cầu thanh toán tiền phụ thu trước để giảm quá tải cho nhân viên vào các ngày cao điểm, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian làm thủ tục.

Bạn có thể hủy vé, nhưng chính sách hoàn tiền của mỗi nhà xe khác nhau, nên số tiền hoàn lại có thể khác nhau hoặc không được hoàn.

Một số nhà xe cho phép thanh toán phụ thu gần giờ xuất phát, nhưng điều này tùy thuộc vào chính sách của từng nhà xe.

Bạn có thể hủy vé, nhưng số tiền hoàn lại sẽ tùy thuộc vào chính sách của nhà xe.

Việc hủy vé vẫn được, nhưng chính sách hoàn tiền tùy thuộc vào nhà xe.

Mỗi lần đặt trên Vexere tối đa 6 vé, tùy thuộc vào số chỗ trống trên chuyến xe.

Bạn có thể đặt vé cho người khác nếu cung cấp đầy đủ thông tin của người đi.

Bạn có thể thay đổi tên và số điện thoại người đi, hãy liên hệ tổng đài Vexere để được hỗ trợ.

Vexere không thể cung cấp thông tin về khả năng tăng giá vé vì các nhà xe chưa công bố.

Chính sách chuyển vé tùy thuộc vào từng nhà xe và có thể có điều kiện tương tự như chính sách hủy vé.

Chuyển vé sang hãng xe khác sẽ tương đương với việc hủy vé hiện tại và mua vé mới, điều này phụ thuộc vào chính sách hủy của hãng xe.

Chính sách đón trả sẽ được nhà xe thông báo khi bạn đặt vé.

Chính sách trả tận nơi cũng sẽ được nhà xe quyết định và thông báo khi đặt vé.

Bạn có thể hủy vé, nhưng chính sách hoàn tiền sẽ tùy theo nhà xe.

Vexere cố gắng làm việc với nhà xe để giảm thiểu chi phí phát sinh sau khi thanh toán phụ thu.

Nhà xe thường công bố giá chính thức trước ngày đi khoảng một tuần, nhưng có thể muộn hơn tùy vào tình hình.

Vé đặt cọc trong dịp cao điểm sẽ không thay đổi thời gian hoặc vị trí trên xe nếu đã thanh toán đầy đủ. Bạn nên đọc kỹ chính sách của nhà xe trước khi đặt vé.

LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC ĐẶT VÉ ONLINE

Một số nhà xe không cho phép khách chọn vị trí chỗ ngồi/nằm trên xe. Thay vào đó, nhân viên nhà xe sẽ linh hoạt sắp xếp chỗ khi khách lên xe. Vì vậy, khi đặt vé online, bạn chỉ cần chọn số lượng vé cần đặt. Sau đó, bạn sẽ nhận được xác nhận thanh toán/đặt chỗ cho tổng số vé mà không có vị trí cụ thể cho từng vé.

Một số nhà xe hoặc chuyến xe không hỗ trợ đặt vé online, mà chỉ nhận đặt qua tổng đài. Trong trường hợp này, bạn có thể bấm vào ô “Điện thoại” để xem số điện thoại và gọi trực tiếp để đặt vé.

Amazing Limousine là nền tảng đặt vé cho nhiều hãng xe trên toàn quốc, nhưng không phải là đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải, nên chúng tôi không thể xuất hóa đơn cho mục đích khai thuế tại Việt Nam. Bạn cần liên hệ với nhà xe mà bạn đã mua vé để được hỗ trợ về vấn đề này.

LIÊN QUAN ĐẾN THANH TOÁN

  • Thẻ Visa/Master/JCB.
  • Thanh toán tiền mặt tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị gần bạn.
  • Chuyển khoản ngân hàng.
  • Thẻ ATM của tất cả các ngân hàng (có đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến).
  • Ví điện tử Momo, ZaloPay, VNPay, ShopeePay.
  • Thanh toán tại các đại lý bán vé của Amazing Limousine.
  • Thanh toán tiền mặt tại văn phòng Amazing Limousine (14A, Đống Đa, P3, Đà Lạt)

Bạn vẫn có thể đặt vé online và chọn các hình thức thanh toán không cần thẻ ngân hàng như sau:

  • Chọn “Ví MoMo”: Tại bước thanh toán, màn hình sẽ hiển thị mã QR, bạn sử dụng ứng dụng MoMo trên điện thoại để quét mã. Bạn có thể liên hệ MoMo qua số 1900 545441 để biết thêm cách thanh toán online.
  • Chọn “Ví ZaloPay”: Màn hình sẽ hiện mã QR, bạn dùng ứng dụng ZaloPay trên điện thoại để quét mã. Liên hệ ZaloPay qua số 1900 545436 để biết thêm chi tiết về cách thanh toán online.
  • Chọn hình thức “Thanh toán tại Nhà Xe” (nếu các hãng xe cho phép).
  • Chọn “Cửa hàng tiện lợi gần nhà”, hệ thống sẽ hiển thị các cửa hàng và siêu thị để bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Chọn “Chuyển khoản ngân hàng”, bạn sẽ nhận thông tin tài khoản ngân hàng của Amazing Limousine và có thể đến ngân hàng để nộp tiền mặt vào tài khoản (hình thức này có thể mất phí tùy theo chính sách của từng ngân hàng).

Bạn có thể truy cập vào đường dẫn …hoặc gọi đến số 1900 588 810 để được nhân viên chăm sóc khách hàng hướng dẫn chi tiết về cách thanh toán.

LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC HUỶ VÉ

  • Tại ứng dụng Amazing Limousine: Bạn có thể xem tại phần Thông tin xe > Chính sách ở trang Chọn ghế.
  • Tại website Amazing Limousine: Bạn có thể xem tại phần Thông tin chi tiết > Chính sách.

Với khách hàng đã đăng ký tài khoản tại Amazing Limousine

Tại ứng dụng Amazing Limousine:

  • Bước 1: Bạn truy cập ứng dụng Amazing Limousine và đăng nhập tài khoản theo số điện thoại đã đặt vé trước đó.
  • Bước 2: Vào mục Vé của tôi > Vé hiện tại và nhấp chọn vào vé bạn muốn huỷ.
  • Bước 3: Kiểm tra lại thông tin vé cần huỷ. Sau đó chọn Huỷ đặt vé. Bạn cần chọn lý do huỷ, sau đó bấm Huỷ vé.

Tại website Amazing Limousine:

  • Bước 1: Bạn truy cập website Amazing Limousine trên máy tính hoặc điện thoại di động. Sau đó đăng nhập tài khoản theo số điện thoại đã đặt vé trước đó.
  • Bước 2: Vào mục Vé của tôi > Vé hiện tại và nhấp chọn vào vé bạn muốn huỷ.
  • Bước 3: Kiểm tra lại thông tin vé cần huỷ. Sau đó chọn Huỷ đặt vé. Bạn cần chọn lý do huỷ, sau đó bấm Huỷ vé.

Với khách hàng chưa đăng ký tài khoản tại Amazing Limousine hoặc đã đặt vé và sử dụng một số điện thoại khác với số điện thoại đã đăng ký tài khoản

(Lưu ý: Chức năng huỷ vé của đối tượng khách hàng này hiện chưa hỗ trợ trên các thiết bị điện thoại di động. Bạn vui lòng truy cập website Amazing Limousine trên các thiết bị máy tính để bàn hoặc laptop để thao tác huỷ vé).

  • Bước 1: Bạn truy cập website Amazing Limousine trên máy tính. Sau đó chọn vào mục Quản lý đơn hàng.
  • Bước 2: Nhập mã đơn hàng, số điện thoại đặt vé. Sau đó tick chọn Tôi không phải là người máy và bấm Xem thông tin đơn hàng.
  • Bước 3: Kiểm tra lại thông tin vé cần huỷ. Sau đó chọn Huỷ đặt vé. Bạn cần chọn lý do huỷ, sau đó bấm Huỷ vé.

Tiền sẽ được hoàn trả lại theo hình thức bạn đã thanh toán vé trước đó.

Thanh toán bằng Thẻ thanh toán quốc tế hoặc các Ví điện tử (Momo, VNPay, ZaloPay, ShopeePay, Grab|Moca): Tiền hoàn sẽ được tự động chuyển về thẻ hoặc tài khoản ví điện tử của bạn.
Thanh toán bằng hình thức Chuyển khoản ngân hàng, Thẻ ATM Nội địa/Internet banking hoặc Thanh toán tại các cửa hàng tiện lợi/siêu thị: Bạn vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin tài khoản nhận tiền hoàn. Bao gồm Tên ngân hàng, Chi nhánh ngân hàng, Tên chủ tài khoản, Số tài khoản để Amazing Limousine thực hiện hoàn tiền về tài khoản của bạn.
Thanh toán tại Nhà xe: Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp cho Nhà xe để được hỗ trợ hoàn tiền.

Thời gian hoàn tiền tại Amazing Limousine thường sẽ mất từ 2 đến 14 ngày kể từ ngày bạn huỷ vé. Nếu sau 14 ngày bạn vẫn chưa nhận được tiền hoàn, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 588810 để được hỗ trợ.

CHÍNH SÁCH HỦY VÉ

Chính sách hủy vé đối với vé đặt thông qua Amazing Limousine tùy thuộc vào thời điểm đặt vé của bạn. Tại mỗi thời điểm khác nhau, nhà xe có thể có những chính sách hủy vé khác nhau tùy vào quy định của nhà xe. Nếu bạn đặt vé online qua app Amazing Limousine, MoMo, ZaloPay hoặc qua trang web AmazingLimousine.com, chính sách hủy vé được hiển thị trong mục chính sách phí hủy, thông tin này cũng được cung cấp và gửi về email sau khi bạn đặt vé thành công.

Khi đặt vé thông qua tổng đài của Amazing Limousine, bạn có thể hỏi tổng đài viên ngay khi đặt vé (thông thường tổng đài viên sẽ không thông báo phí hủy trước khi khách hỏi). Nếu cần tham khảo lại chính sách, bạn vui lòng liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng 1900 588 810 hoặc gửi email về [email protected] để được hỗ trợ.

Bạn có thể truy cập email xác nhận thanh toán thành công, chọn nút “Hủy vé”; hoặc truy cập trang web AmazingLimousine.com mục “Quản lý vé”; hoặc App Amazing Limousine ở mục “My ticket > Upcoming” để tiến hành hủy vé.

Riêng với vé đặt từ app ví điện tử ZaloPay, bạn vui lòng mở app ZaloPay, chọn quản lý đặt chỗ và tiến hành hủy vé.

Với các vé đặt từ các đại lý đối tác của Amazing Limousine, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến đại lý để được hỗ trợ về việc hủy vé.

Bạn cũng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng 1900 588810 hoặc gửi email về [email protected] để được hỗ trợ.

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Amazing Limousine cam kết hoàn tiền vé nếu bạn không thực hiện được chuyến đi do lỗi từ các đối tác Nhà xe hoặc do Amazing Limousine. Trong trường hợp bạn trễ chuyến/không lên được xe do các nguyên nhân khác, Amazing Limousine sẽ cố gắng xử lý nhưng không bảo đảm bạn sẽ được hoàn tiền.

Amazing Limousine rất tiếc về việc trễ chuyến bay đã ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn. Amazing Limousine sẽ hỗ trợ trao đổi với nhà xe về vấn đề trễ chuyến và các yêu cầu bồi thường từ hành khách. Tuy nhiên, do thời gian di chuyển của xe khách chỉ là thời gian dự kiến, nên nhà xe có thể sẽ có phương án bồi thường hoặc không. Trong mọi trường hợp, Amazing Limousine rất tiếc không thể hỗ trợ bồi thường cho các khoản chi phí phát sinh liên quan đến chuyến bay của bạn.

Hình thức nhận tiền hoàn lại tùy thuộc vào hình thức mà bạn đã chọn để thanh toán trước đó:

  • Thông thường với hình thức thanh toán qua thẻ quốc tế/nội địa bạn sẽ nhận tiền hoàn vào thẻ mà mình đã thanh toán trước đó. Thời gian nhận được tiền hoàn phụ thuộc vào đối tác thanh toán của Amazing Limousine và ngân hàng mà bạn mở thẻ, có thể lên đến 45 ngày.
  • Với các hình thức thanh toán bằng ví điện tử, bạn sẽ nhận tiền hoàn lại vào ví (tùy vào chính sách của mỗi đối tác ví điện tử).
  • Với hình thức thanh toán chuyển khoản ngân hàng hoặc thanh toán tại siêu thị/cửa hàng tiện lợi, Amazing Limousine sẽ hoàn tiền qua hình thức chuyển khoản ngân hàng đến bạn.
  • Với các vé xe bạn đã thanh toán tại nhà xe, bạn vui lòng liên hệ với văn phòng nhà xe/quầy vé để được hỗ trợ hủy vé và nhận lại tiền.

Nếu trước đó bạn đã thanh toán tiền mặt tại văn phòng nhà xe, bạn có thể liên hệ nhà xe để hủy vé và nhận tiền mặt do nhà xe hoàn trả.

Nếu trước đó bạn đã thanh toán qua Amazing Limousine với hình thức thanh toán như chuyển khoản, thanh toán tại cửa hàng tiện lợi, bạn có thể liên hệ với tổng đài Amazing Limousine để thông báo về việc nhận hoàn tiền mặt để được hỗ trợ. Sau đó bạn vui lòng di chuyển tới trụ sở văn phòng của Amazing Limousine vào giờ hành chính tại địa chỉ: 

  • 14A, ĐỐNG ĐA, P3, ĐÀ LẠT 

ĐÓN/TRUNG CHUYỂN

Bạn có thể chọn điểm đón trong danh sách điểm đón có sẵn khi đặt vé. Trong trường hợp bạn mong muốn đón xe ở địa điểm ngoài danh sách, vui lòng nhập yêu cầu vào mục ghi chú khi đặt vé. Amazing Limousine sẽ kiểm tra và liên hệ lại báo tin cho bạn khi điểm đón không hợp lệ.

Thông tin giờ đón được đăng tải cụ thể trên trang thông tin đặt vé và được gửi vào email, SMS sau khi bạn đặt vé thành công. Thông tin giờ đón này là giờ dự kiến; tùy thuộc vào mật độ giao thông trên đường, thời tiết, lộ trình nhà xe chọn (và các yếu tố khách quan khác), xe có thể đến sớm hoặc trễ hơn giờ dự kiến.

Thông tin hãng xe bao gồm số điện thoại văn phòng/quầy vé và số tài xế (nếu có) được gửi về email xác nhận đặt chỗ/thanh toán thành công sau khi bạn đặt vé. Trong trường hợp bạn không nhận được thông tin này, vui lòng liên hệ 1900 588810 hoặc gửi email về [email protected] để được cung cấp thêm thông tin.

Đối với các chuyến xe có hỗ trợ trung chuyển, khi đặt vé ở bước chọn điểm đón, bạn vui lòng chọn đúng khu vực của mình (nếu có) và nhập đầy đủ địa chỉ bạn cần xe đón/trả.

Trong trường hợp không tìm thấy khu vực của bạn trong danh sách, bạn có thể chọn điểm gần nhất trong các địa điểm có sẵn khi đặt vé online.

Đối với một số chuyến xe/nhà xe chưa hỗ trợ trung chuyển, website/app Amazing Limousine sẽ không hiển thị danh sách điểm trung chuyển. Trong trường hợp này, bạn có thể chọn chuyến xe/nhà xe khác phù hợp hơn hoặc đến các điểm đón/trả cố định của nhà xe. Bạn cũng có thể liên hệ Amazing Limousine qua hotline 1900 588810 hoặc gửi email về [email protected] để được hỗ trợ.

PHẢN HỒI SỰ CỐ

Sau khi hoàn thành chuyến đi, Amazing Limousine sẽ gửi bản khảo sát về địa chỉ email mà bạn đã nhập khi đặt vé để lấy ý kiến về chất lượng dịch vụ của nhà xe. Bạn có thể đánh giá nhà xe bằng cách bấm vào đường link trong email và để lại nhận xét.

Để báo sự cố, bạn vui lòng liên hệ hotline 1900 588810, bấm phím 3 hoặc gửi email về [email protected]. Khi liên hệ qua email, bạn vui lòng gửi kèm thông tin mã vé, số điện thoại đăng ký vé và mô tả về sự cố mà bạn gặp phải.

Bạn vui lòng phản hồi về sự cố sớm nhất có thể để Amazing Limousine có thể hỗ trợ bạn nhanh và tốt nhất. Bạn nên phản hồi trong vòng 7 ngày kể từ khi gặp sự cố, vì nếu trễ hơn, có thể các thông tin về chuyến xe/vé sẽ không được nhà xe lưu lại.

Amazing Limousine có bộ phận giải quyết sự cố, khiếu nại. Bộ phận này sẽ phối hợp với điều hành của các hãng xe để giải quyết vấn đề của bạn.

Tôi có thể liên lạc với Amazing Limousine qua kênh nào?
Bạn có thể liên hệ thông qua hộp thư [email protected], qua kênh chat của fanpage trên Facebook (https://www.facebook.com/AmazingLimousine) hoặc hotline 1900 588810.

Bạn vui lòng gửi thư khiếu nại vào hộp thư [email protected], nhân viên của Amazing Limousine sẽ kiểm tra và xử lý ngay trong khung giờ làm việc tiếp theo.

Đối với các chuyến xe có hỗ trợ trung chuyển, khi đặt vé ở bước chọn điểm đón, bạn vui lòng chọn đúng khu vực của mình (nếu có) và nhập đầy đủ địa chỉ bạn cần xe đón/trả.

Trong trường hợp không tìm thấy khu vực của bạn trong danh sách, bạn có thể chọn điểm gần nhất trong các địa điểm có sẵn khi đặt vé online.

Đối với một số chuyến xe/nhà xe chưa hỗ trợ trung chuyển, website/app Amazing Limousine sẽ không hiển thị danh sách điểm trung chuyển. Trong trường hợp này, bạn có thể chọn chuyến xe/nhà xe khác phù hợp hơn hoặc đến các điểm đón/trả cố định của nhà xe. Bạn cũng có thể liên hệ Amazing Limousine qua hotline 1900 588810 hoặc gửi email về [email protected] để được hỗ trợ.

Bạn vui lòng liên hệ ngay tới Amazing Limousine qua tổng đài 1900 588810 trong giờ làm việc (7h – 22h mỗi ngày) hoặc email [email protected] để được hỗ trợ kịp thời.

Bạn vui lòng liên hệ ngay tới Amazing Limousine qua tổng đài 1900 588810 trong giờ làm việc (7h – 22h mỗi ngày) hoặc email [email protected] để được hỗ trợ kịp thời.

ĐÁNH GIÁ CHUYẾN ĐI VÀ CÁCH CHỈNH SỬA ĐIỂM ĐÁNH GIÁ

Sau khi hoàn tất chuyến đi, bạn vào ứng dụng Amazing Limousine. Ở mục Thông báo, nhấp chọn vào thông báo đánh giá chuyến đi.

Tại bước đánh giá chung về chuyến đi, bạn sẽ đánh giá mức độ hài lòng của bạn về nhà xe theo khung điểm từ 1 sao đến 5 sao, với 1 sao là không hài lòng và 5 sao là rất hài lòng.

Nếu mức độ hài lòng của bạn về nhà xe đạt từ 4 đến 5 sao, bạn có thể chia sẻ thêm về điều làm bạn hài lòng về chuyến đi như: ghế ngồi/nằm thoải mái, thái độ phục vụ tốt, lái xe an toàn, thông tin rõ ràng, sạch sẽ, cơ sở vật chất và tiện ích tốt, xe chạy đúng giờ, được ngồi đúng chỗ đã đặt.

Sau đó, bạn có thể chia sẻ cảm nhận của bạn về nhà xe sau khi đã trải nghiệm chuyến đi. Bạn nhập chia sẻ vào ô Nhập chia sẻ tại đây và đính kèm hình ảnh (nếu có).

5/5 - (1 vote)