CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN THANH TOÁN
Mục đích áp dụng
Nhằm bảo mật thông tin thanh toán khi giao dịch trên các sàn thương mại điện tử đang khách hàng vô cùng quan tâm. Sàn giao dịch thương mại điện tử Amazing Limousine được kết nối với nhiều đối tác cổng thanh toán. Như là: Zalopay, VNPay, MoMo, Airpay,…đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Chính vì thế, quy trình bảo mật khi thanh toán tại Amazing Limousine được tuân thủ theo tiêu chuẩn của đối tác thanh toán, tổ chức ngân hàng.
Quy định cụ thể
Chính sách bảo mật đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn của các Đối tác cổng thanh toán
- Tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu trên internet SSL (Secure Sockets Layer).
- Chứng nhận tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thông tin thanh toán (PIC DSS) do Trustwave cung cấp.
- Tiêu chuẩn mã hóa SHA 256 bit.
- Mật khẩu (OTP) được gửi qua SMS để đảm bảo việc truy cập tài khoản được xác thực. Mã hóa 3D của thẻ Visa và MasterCard (được xác nhận bởi Visa và MasterCard về tính bảo mật).
- Các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.
Chính sách bảo mật giao dịch trong thanh toán của Amazing Limousine áp dụng với khách hàng
- Amazing Limousine cung cấp tiện ích lưu giữ token – chỉ lưu chuỗi đã được mã hóa bởi đối tác thanh toán cung cấp cho Amazing Limousine. Amazing Limousine không trực tiếp lưu trữ thông tin thẻ khách hàng. Việc bảo mật thông tin thẻ thanh toán được thực hiện bởi Đối tác cổng thanh toán được cấp phép.
- Thẻ quốc tế: Thông tin thẻ thanh toán có khả năng sử dụng để xác lập giao dịch không được lưu trên hệ thống của Amazing Limousine. Đối tác cổng thanh toán sẽ lưu trữ và bảo mật.
- Đối với thẻ nội địa: Amazing Limousine chỉ lưu trữ mã đơn hàng, mã giao dịch và tên ngân hàng.
Cam kết của Amazing Limousine dành cho khách hàng
Mọi thông tin mà khách hàng cung cấp trong suốt quá trình đặt dịch vụ sễ được bảo mật tuyệt đối, không chuyển giao cho bên thứ ba nào khác, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật theo yêu cầu.
Amazing Limousine có biện pháp xử lý khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh từ khách hàng khi sử dụng dịch vụ và có phát sinh mâu thuẫn với hãng xe. Amazing Limousine sẽ tích cực hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của khách hàng.
Giá dịch vụ của khách hàng sẽ được tu đúng theo biểu giá tuyến đường do nhà xe cung cấp.
Trong trường hợp có bất cứ sự cố nào phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ như nhà xe hủy chuyến, nhà xe không có thông tin khách,…Amazing Limousine sẽ cố gắng hỗ trợ khách hàng tìm dịch vụ thay thế tùy thuộc vào các lựa chọn sẵn có. Trong trường hợp không có dịch vụ thay thế nào, Amazing Limousine cam kết sẽ có chính sách bồi hoàn toàn thỏa đáng, và sẽ được điều chỉnh theo từng trường hợp cụ thể.
Cam kết của Amazing Limousine dành cho khách hàng
Trong suốt quá trình đặt dịch vụ sẽ được bảo mật tuyệt đối mọi thông tin mà khách hàng cung cấp, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu, còn lại không chuyển giao cho bên thứ ba nào khác
Amazing Limousine sẽ có biện pháp xử lý khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh từ khách hàng nếu trong quá trình sử dụng dịch vụ có phát sinh mâu thuẫn với hãng xe. Amazing Limousine sẽ tích cực hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng.
Giá dịch vụ của khách hàng sẽ được thu đúng theo biểu giá tuyến đường do nhà xe.
Trong trường hợp không có dịch vụ nào thay thế nào, Amazing Limousine cam kết sẽ có chính sách bồi hoàn toàn thỏa đáng, và sẽ được điều chỉnh theo từng trường hợp cụ thể. Nếu có bất cứ sự cố nào phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ như nhà xe hủy chuyến, nhà xe không cố gắng hỗ trợ khách hàng tìm dịch vụ thay thế và sẽ tùy thuộc vào các lựa chọn sẵn có.
Theo thời gian hoặc tình hình thực tế chính sách bảo mật thông tin có thể thay đổi. Chúng tôi có quyền sửa đổi chính sách bảo mật thông tin cá nhân bất cứ lúc nào và không cần thông báo trước.
Với trường hợp khách hàng không được nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển. Amazing Limousine cam kết hoàn đến 150% giá trị thanh toán.
*Chính sách “Cam kết hoàn đến 150% giá trị thanh toán đối với trường hợp khách hàng không được nhà xe giữ chỗ” chỉ áp dụng cho những khách hàng đặt chỗ trực tiếp tại Amazing Limousine, ứng dụng Amazing Limousine hoặc liên hệ tổng đài Amazing Limousine để đặt chỗ. Không áp dụng cho khách hàng đặt vé từ các nguồn khác.
Các trường hợp không được nhà xe cung cấp dịch vụ:
- Khách hàng đã thanh toán nhưng hãng xe hết chỗ, hoặc khách đã thanh toán nhưng ngày đi không có thông tin đã đặt chỗ – Amazing Limousine và nhà xe phải tìm được chuyến xe khác cho khách hàng trong vòng 18h (sớm hoặc muộn hơn) so với giờ khởi hành của chuyến ban đầu thì mới tính là có sử dụng dịch vụ xe khách. Trường hợp tìm được chuyến khác nhưng nằm ngoài khung 18h thì cũng coi như khách hàng không được cung cấp dịch vụ.
- Khách hàng đã đặt chỗ và thanh toán nhưng xe không đón – Amazing Limousine và hãng xe không tìm được xe khác để đón khách.
- Hãng xe hủy chuyến (trừ các lý do bất khả kháng) – Amazing Limousine không tìm được hãng xe khác phù hợp để khách di chuyển.
Chính sách hoàn 150% giá trị thanh toán sẽ áp dụng cho khách đã thanh toán trước đơn hàng xe khách tại Amazing Limousine, chưa hỗ trợ cho xá khách thanh toán sau (thanh toán tại nhà xe hoặc thanh toán khi lên xe).
Chính sách hoàn 150-% so với số tiền thực tế mà khách hàng đã thanh toán (không bồi hoàn ohaanf khuyến mãi/giảm giá); phần còn lại bao gồm 100% số tiền khách thanh toán đơn hàng và voucher giảm giá 50% (tính trên số tiền đơn hàng thực tế mà khách đã thanh toán) cho lần đặt chỗ tiếp theo. Voucher thông thường sễ có hạn sử dụng là 2 tháng, tuy nhiên trong một vài trường hợp đặc biệt, Amazing Limousine vẫn có thể thay đổi thời hạn sử dụng cho phù hợp.
Những trường hợp chưa được xem là nhà xe không cung cấp dịch vụ
- Hãng xe chưa hỗ trợ xuất hóa đơn hoặc hóa đơn điện tử (Tờ hành trình/phiếu thu hoặc tờ xác nhận hành trình) hoặc hóa đơn VAT.
- Amazing Limousine hoặc hãng xe tìm được xe khác để khách di chuyển nhưng chưa đúng vị trí giường/ghế khách đã đặt trước đó
- Amazing Limousine hoặc hãng xe tìm được xe khác hỗ trợ nhưng chưa đúng giờ/loại xe/thương hiệu xe.
- Một số sự cố phải thanh toán thêm phí phụ thu (khách đã thanh toán đủ tiền của đơn hàng nhưng lên xe tài xế báo phải thanh toán thêm).
- Nhà xe hủy chuyến do các sự kiện bất khả kháng như: động đất, sóng thần, sạt lở, lũ lụt, giông bão, dịch bệnh, chiến tranh, đình công,…
Amazing Limousine sẽ chưa hỗ trợ hoàn toàn 150% giá trị thanh toán ở những trường hợp này. Tuy nhiên, Amazing Limousine sẽ có những chính sách khác hỗ trợ khách hàng khi xảy ra những sự cố không mong muốn.
Amazing Limousine chưa hỗ trợ hoàn toàn 150% giá trị thanh toán trong trường hợp lý do từ hành khách
- Khách hàng đặt chỗ nhầm thông tin.
- Tài xế, nhà xe không liên hệ được khách theo thông tin đã đăng ký dẫn đến không đón khách được.
- Khách hàng mang theo hành lý cồng kềnh, vượt quá tải trọng mà không thông báo trước hoặc làm trái quy định của nhà xe dẫn đến hãng xe từ chối phục vụ (hành lý có mùi, động vật, hàng hóa cồng kềnh,…)