HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

Amazing Limousine là phương tiện kết nối người dùng với nhà. Mọi thông tin của khách hàng sẽ được chuyển đến nhà xe khi đặt hàng thành công. Khi đặt vé tại Amazing Limousine, khách hàng có thể yên tâm khi toàn bộ thông tin sẽ được chuyên chuyển đến nhà xe một cách chính xác và cam kết giữ chỗ 100% cho khách.

Hướng dẫn đặt vé và thanh toán đơn hàng xe khách tại Amazing Limousine 

  • Bước 1: Truy cập vào app Amazing Limousine hoặc truy cập vào website Amazing Limousine.
  • Bước 2: Bạn nhấp chọn điểm đi, điểm đến, ngày đi và sau đó nhấp chọn “TÌM CHUYẾN”.
  • Bước 3: Bạn chọn hãng xe và giờ khởi hành phù hợp nhất. Bấm chọn vào khung giờ bạn muốn đi và tiến hành đặt vé.
  • Bước 4: Chọn vị trí/giường ghế, điểm đón, điểm điểm trả và nhập thông tin của mình.
  • Bước 5: Chọn hình thức thanh toán mong muốn và tiến hành thanh toán đơn hàng của mình.

Chọn hình thức thanh toán phù hợp

Nhập mã giảm giá (Nếu có) vào khung “Mã giảm giá”, sau đó bấm “Áp dụng”. Hệ thống sẽ hiển thị số tiền còn lại bạn phải  thanh toán. Bạn chọn “Thanh toán” để hoàn thành bước đặt chỗ của mình.

Amazing Limousine hỗ trợ các phương thức thanh toán nào?

Amazing Limousine có hỗ trợ các phương thức thanh toán như sau:

  • Thanh toán bằng tiền mặt tại cửa hàng tiện lợi hoặc siêu thị
  • Thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế như Visa, Master Card, JCB.
  • Thanh toán bằng thẻ ATM đã được đăng ký thanh toán trực tuyến (Internet Banking)
  • Thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng
  • Thanh toán bằng các ví điện tử như Momo, ZaloPay, AirPay, VNPay…

Một số lưu ý

Đối với nhà xe chưa hỗ trợ chọn vị trí giường và ghế, bạn vẫn có thể đặt vé như bình thường. Nhà xe sẽ sắp xếp chỗ cho bạn sau. Bạn vui lòng có mặt tại điểm đón sớm để được hỗ trợ vị trí giường và ghế tốt nhất.

QUY CHẾ AMAZING LIMOUSINE

QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ AMAZING LIMOUSINE

Chào mừng bạn (“hành khách” hoặc “bạn”) ghé thăm sàn giao dịch thương mại điện tử Amazing Limousine (bao gồm website Amazing Limousine và ứng dụng di động Amazing Limousine). Sàn giao dịch điện tử của Amazing Limousine chúng tôi (“Amazing Limousine” hoặc “chúng tôi”) – thuộc quyền sở hữu của Công Ty Cổ phần Amazing Limousine – là tổ hợp các dịch vụ phục vụ nhu cầu liên quan đến đặt xe qua hệ thống trực tuyến, nhằm hỗ trợ tối đa cho tất cả các đối tượng có nhu cầu đi lại, các hãng xe có nhu cầu bán dịch vụ xe khách và dịch vụ vận chuyển hành khách của mình thông qua hệ thống trực tuyến.

Thông qua việc truy cập, xem, sử dụng hoặc bằng việc đặt dịch vụ xe khách qua Amazing Limousine , bạn xác nhận đã đọc và hiểu, chấp thuận bị ràng buộc bởi Quy chế hoạt động của Amazing Limousine và các điều khoản sử dụng, các chính sách, hướng dẫn khác của chúng tôi, mà bạn có thể thấy trên các sàn thương mại điện tử, bao gồm như không giới Chính sách bảo mật, Chính sách hủy đơn hàng, Chính sách hoàn tiền, Hướng dẫn thanh toán, Cơ chế giải quyết tranh chấp… Các điều khoản đưa ra dưới đây nếu không chấp thuận, xin vui lòng ngưng việc sử dụng sàn thương mại điện tử ngay lập tức. 

Lưu ý: Chỗ ngồi không đặt chỗ được trên Amazing Limousine, Không đồng nghĩa là chỗ đó đã được bán. Nhà xe có thể muốn giữ chỗ cho những trường hợp đặc biệt, không mở bán trên sàn, hoặc vì do lý do khác phụ thuộc vào nghiệp vụ của nhà xe. 

Các thuật ngữ sử dụng tại Sàn giao dịch trên sàn thương mại điện tử Amazing Limousine và các dịch vụ mà Amazing Limousine cung cấp

Các thuật ngữ

“Biểu phí”: là các loại thuế theo quy định của Hãng vận tải và Nhà chức trách.

“Tuyến đường”: là hành trình điểm đi và điểm đến đối với xe có tuyến cố định và nơi đi, nơi đến của xe hợp đồng.

“Bến xe ô tô khách”: là công trình thuộc kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ thực hiện chức năng phục vụ xe ô tô đón, trả khách và các dịch vụ hỗ trợ vận tải hành khách.

“Điểm dừng”: là điểm theo lịch trong hành trình của khách hàng, tại điểm giữa điểm khởi hành và điểm đến.

“Điều kiện bất khả kháng”: là sự kiện mang tính khách quan và nằm ngoài tầm kiểm soát của các bên bao gồm nhưng không giới hạn như động đất, bão, lũ, lốc, sóng thần, lở đất, hỏa hoạn, chiến tranh, hoặc có nguy cơ xảy ra bạo động, nổi loạn, đình công,… và các thảm họa khác chưa lường hết được, sự thay đổi chính sách hoặc ngăn cấm của cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam.

“Điều kiện vận chuyển”: là yêu cầu và nội dung của hãng xe Amazing Limousine liên quan đến các dịch vụ vận chuyển bao gồm các thông tin được thể hiện trên đơn hàng/phiếu xác nhận hành trình hoặc trên website, ứng dụng hoặc trong điều kiện sử dụng đã được phê duyệt hoặc hình thức công bố khác.

“Điều khoản sử dụng”: là các điều khoản được ghi trên hóa đơn hoạc hóa đơn điện tử (Từ hành trình/phiếu thu hoặc tờ xác nhận hành trình) được dẫn chiếu từ Quy chế hoạt động này và các thông báo khác.

“Hóa đơn”: là hành trình, phiếu thu hoặc tờ xác nhận hành trình do hãng vận chuyển  hoặc do Amazing Limousine hoặc đại diện ủy quyền của Amazing Limousine cung cấp cho hành khách. Trong đó có tên hành khách, mã đơn hàng, thông tin hành trình và các thông báo cho các hành trình, được Amazing Limousine hoặc đại diện ủy quyền Amazing Limousine gửi qua hệ thống thư điện tử đã được đăng ký khi sử dụng dịch vụ. Với các tuyến cố định, hóa đơn còn được gọi là “vé”. Trong trường hợp hãng vận chuyển cung cấp dịch vụ. Với các tuyến cố định, hóa đơn còn gọi là “vé”. Trong trường hợp hãng vận chuyển cung cấp dịch vụ xe hợp đồng hoặc xe du lịch cho hành khách, “vé” được hiểu là phiếu xác nhận hành trình.

“Giá cước”: là giá và phụ thu của giá được các hãng xe công bố theo các điều khoản liên quan. 

“Hãng vận chuyển”: bao gồm xe vận chuyển, xe chạy tuyến cố định và xe hợp đồng. 

“Hợp đồng vận chuyển”: là các thỏa thuận của hãng vận chuyển và hành khách trong việc cung cấp các dịch vụ theo nhu cầu của hành khách được thể hiện bằng vé haowcj hình thức khác có gía trị  tương đương.

“Đặt chỗ”: dùng trong tuyến cố định và được hiểu là đặt tour khách lẻ với xe du lịch, xe thuê hợp đồng.

Hóa đơn

Hóa đơn là bằng chứng giúp xác nhận hợp đồng của khách hàng và vận chuyển.

Hóa đơn chỉ có giá trị với người có tên và hành trình viết trong hóa đơn.

Hãng vận tải chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển cho khách hàng có tên trên hóa đơn.

Hóa đơn chỉ có thể được chuyển nhượng, đổi, hoàn, hủy theo quy định của điều khoản hóa đơn và biểu phí ban hành trong từng kỳ.

Giá/cước vận chuyển

Giá cước là giá được các Hãng vận chuyển vận tải công bố vào từng thời điểm.

Hành khách có trách nhiệm thanh toán mọi khoản thuế, phí và lệ phí; phụ thu áp dụng cho hành khách được quy định nước Nhà chức trách hoặc tổ chức có thẩm quyền hoặc Amazing Limousine hoặc các hãng vận chuyển . Tại thời điểm đặt chỗ hành khách sẽ được thông báo về các khoản thuế, phí, lệ phí và phụ thu ngoài giá cước.

Amazing Limousine có quyền từ chối cung cấp dịch vụ vfa hãng vận chuyển hành khách và hành lý nếu như giá cước áp dụng, thuế, phí và lệ phí phụ thu không thanh toán đầy đủ. 

Giá cước, thuế, phí và lệ phí; phụ thu được thanh toán bằng đồng tiền quy định trên Amazing Limousine đã công bố, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác hoặc có quyết định khác từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Điểm dừng

Điểm dừng có thể được chấp nhận nếu phù hợp với yêu cầu của Nhà chức trách và quy định của Hãng vận chuyển. 

Điểm dừng phải được thu xếp trước với hãng vận chuyển và được ghi trên hóa đơn của nhà xe.

Đặt chỗ

“Giữ đặt chỗ”: được thực hiện trên hệ thống thông qua sàn giao dịch thương mại điện tử hoặc phòng vé hoặc đại lý hoặc tổng đài và sau đó khách hàng sẽ được cấp mã đặt chỗ.

“Xác nhận đặt chỗ”: được thực hiện sau khi hành khách hoàn thành thanh toán trên hệ thống. Hành khách sẽ được cấp hóa đơn và mã số xác nhận.  

Trong trường hợp việc đặt chỗ có xác định thời gian cần thanh toán thì hành khách mới được cấp mã đặt chỗ và xác nhận đặt chỗ.

Thay đổi đặt giữ chỗ bao gồm thay đổi tên hành khách, hành trình, thời gian khỏi hành, được quy định như sau:

Quý khách phải thanh toán các khoản phí thay đổi nếu có về việc đổi chỗ của hành khách.

Việc thay đổi chỉ được hoàn thành khi thanh toán phí thay đổi theo Biểu phí cảu Amazing Limousine công bố từng thời kỳ và chênh lệch gía cước vận chuyển (nếu có).

Amazing Limousine sẽ cập nhật lại thông tin thay đổi vào đơn hàng của hành khách. 

Đặt chỗ phải được thanh toán đầy đủ trước Amazing Limousine xác nhận đặt chỗ tahnhf công. Trong bất kỳ  trường hợp nào mà giá trị đơn hàng không được thanh toán đầy đủ thfi Amazing Limousine có quyền hủy đặt chỗ.

“Thông tin cá nhân”: Hành khách chấp thuận thông tin cá nhân của hành khách chuyển cho Amazing Limousine vì mục đích sử dụng dịch vụ. Vì mục đích trên, hành khách đồng ý cho phép Amazing Limousine lưu trữ và sử dụng thông tin cá nhân của mình và chuyển tải đến các hãng vận chuyển , các đại diện ủy quyền phát hành dịch vụ, cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc các nhà cung cấp dịch vụ liên quan khác.

Amazing Limousine cso thể sử dụng các thông tin cá nhân mà hành khách cung cấp, bao gồm thông tin về quá trình thanh toán của hành khách và các dịch vụ tiện ích khác sử dụng để phục vụ cho mục đích:

  • Đặt giữ chỗ, thanh toán dịch vụ, cung cấp dịch vụ vận chuyển, các dịch vụ và trang thiết bị có liên quan
  • Kế toán, xuất hóa đơn và kiểm tra thẻ tín dụng và trang có liên quan
  • Thống kê và phân tích thị trường, quản lý chương trình khách hàng thường xuyên
  • Quan hệ khách hàng
  • Tiếp thị trực tiếp và điều tra thị trường

“Chỗ ngồi”: đã được quy định trong hóa đơn của hành khách. Hành khách sẽ được xếp chỗ khi lên xe, tuy nhiên hãng xe quyền đổi chỗ của quý khách bất kỳ lúc nào, ngay cả khi hành khách đã lên xe. Việc này có thể bắt buộc vì các nguyên nhân an toàn và quy định của nhà nước để đảm bảo về an toàn và sức khỏe cho hành khách.

Nguyên tắc hoạt động:

Các tổ chức và cá nhân tham gia giao dịch trên Amazing Limousine phải tôn trọng quyền và lợi ích của nhau.

“Mã xác nhận đặt chỗ”: Hoạt động mua bán dịch vụ thông qua hợp đồng mua bán là mã xác nhận đặt chỗ do Amazing Limousine cung cấp thông qua hệ thống của Amazing Limousine bao gồm ít nhất những thông tin sau: mã đơn hàng, số ghế. Mã nhận đặt chỗ không có giá trị như một hóa đơn giá trị gia tăng. Mã xác nhận đặt chỗ có thể ở dạng cứng do khách hàng in ra hoặc tin nhắn SMS hoặc email gửi từ Amazing Limousine không trái với quy định của pháp luật.

Dịch vụ vận chuyển hành khách tham gia giao dịch Amazing Limousine phải đáp ứng các quy định của pháp luật hiện hành.

Amazing Limousine không sở hữu hoặc vận hành trực tiếp các dịch vụ của xe. Hành khách có thể đặt dịch vụ xe khách trực tuyến từ bất cứ nơi đâu có kết nối internet bằng cách lựa chọn hãng xe, gian khởi hành và giá cả mong muốn. Hành khách có toàn quyền lựa chọn và sử dụng dịch vụ của hãng xe trên Amazing Limousine.

Nội dung văn bản này , cùng với các văn bản sửa đổi, bổ sung và thay thế theo thời gian, tạo thành một phần không tách rời của thỏa thuận mua bán giữa Amazing Limousine và người đặt dịch vụ xe khách. Những nội dung nào chưa quy định rõ trong văn bản này hoặc có bất kỳ đối lập nào sẽ được áp dụng theo các quy định của pháp luật có liên quan.

Cam kết của Amazing Limousine dành cho khách hàng 

Trong suốt quá trình đặt dịch vụ sẽ được bảo mật tuyệt đối mọi thông tin mà khách hàng cung cấp, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu, còn lại không chuyển giao cho bên thứ ba nào khác

Amazing Limousine sẽ có biện pháp xử lý khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh từ khách hàng nếu trong quá trình sử dụng dịch vụ có phát sinh mâu thuẫn với hãng xe. Amazing Limousine sẽ tích cực hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng. 

Giá dịch vụ của khách hàng sẽ được thu đúng theo biểu giá tuyến đường do nhà xe.

Trong trường hợp không có dịch vụ nào thay thế nào, Amazing Limousine cam kết sẽ có chính sách bồi hoàn toàn thỏa đáng, và sẽ được điều chỉnh theo từng trường hợp cụ thể. Nếu có bất cứ sự cố nào phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ như nhà xe hủy chuyến, nhà xe không cố gắng hỗ trợ khách hàng tìm dịch vụ thay thế và sẽ tùy thuộc vào các lựa chọn sẵn có.

Theo thời gian hoặc tình hình thực tế chính sách bảo mật thông tin có thể thay đổi. Chúng tôi có quyền sửa đổi chính sách bảo mật thông tin cá nhân bất cứ lúc nào và không cần thông báo trước. 

Với trường hợp khách hàng không được nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển. Amazing Limousine cam kết hoàn đến 150% giá trị thanh toán. 

*Chính sách “Cam kết hoàn đến 150% giá trị thanh toán đối với trường hợp khách hàng không được nhà xe giữ chỗ” chỉ áp dụng cho những khách hàng đặt chỗ trực tiếp tại Amazing Limousine, ứng dụng Amazing Limousine hoặc liên hệ tổng đài Amazing Limousine để đặt chỗ. Không áp dụng cho khách hàng đặt vé từ các nguồn khác. 

Các trường hợp không được nhà xe cung cấp dịch vụ:

  • Khách hàng đã thanh toán nhưng hãng xe hết chỗ, hoặc khách đã thanh toán nhưng ngày đi không có thông tin đã đặt chỗ – Amazing Limousine và nhà xe phải tìm được chuyến xe khác cho khách hàng trong vòng 18h (sớm hoặc muộn hơn) so với giờ khởi hành của chuyến ban đầu thì mới tính là có sử dụng dịch vụ xe khách. Trường hợp tìm được chuyến khác nhưng nằm ngoài khung 18h thì cũng coi như khách hàng không được cung cấp dịch vụ. 
  • Khách hàng đã đặt chỗ và thanh toán nhưng xe không đón – Amazing Limousine và hãng xe không tìm được xe khác để đón khách. 
  • Hãng xe hủy chuyến (trừ các lý do bất khả kháng) – Amazing Limousine không tìm được hãng xe khác phù hợp để khách di chuyển. 

Chính sách hoàn 150% giá trị thanh toán sẽ áp dụng cho khách đã thanh toán trước đơn hàng xe khách tại Amazing Limousine, chưa hỗ trợ cho xá khách thanh toán sau (thanh toán tại nhà xe hoặc thanh toán khi lên xe). 

Chính sách hoàn 150-% so với số tiền thực tế mà khách hàng đã thanh toán (không bồi hoàn ohaanf khuyến mãi/giảm giá); phần còn lại bao gồm 100% số tiền khách thanh toán đơn hàng và voucher giảm giá 50% (tính trên số tiền đơn hàng thực tế mà khách đã thanh toán) cho lần đặt chỗ tiếp theo. Voucher thông thường sễ có hạn sử dụng là 2 tháng, tuy nhiên trong một vài trường hợp đặc biệt, Amazing Limousine vẫn có thể thay đổi thời hạn sử dụng cho phù hợp. 

Những trường hợp chưa được xem là nhà xe không cung cấp dịch vụ 

  • Hãng xe chưa hỗ trợ xuất hóa đơn hoặc hóa đơn điện tử (Tờ hành trình/phiếu thu hoặc tờ xác nhận hành trình) hoặc hóa đơn VAT. 
  • Amazing Limousine hoặc hãng xe tìm được xe khác để khách di chuyển nhưng chưa đúng vị trí giường/ghế khách đã đặt trước đó 
  • Amazing Limousine hoặc hãng xe tìm được xe khác hỗ trợ nhưng chưa đúng giờ/loại xe/thương hiệu xe. 
  • Một số sự cố phải thanh toán thêm phí phụ thu (khách đã thanh toán đủ tiền của đơn hàng nhưng lên xe tài xế báo phải thanh toán thêm).
  • Nhà xe hủy chuyến do các sự kiện bất khả kháng như: động đất, sóng thần, sạt lở, lũ lụt, giông bão, dịch bệnh, chiến tranh, đình công,…

Amazing Limousine sẽ chưa hỗ trợ hoàn toàn 150% giá trị thanh toán ở những trường hợp này. Tuy nhiên, Amazing Limousine sẽ có những chính sách khác hỗ trợ khách hàng khi xảy ra những sự cố không mong muốn. 

Amazing Limousine chưa hỗ trợ hoàn toàn 150% giá trị thanh toán trong trường hợp lý  do từ hành khách 

  • Khách hàng đặt chỗ nhầm thông tin. 
  • Tài xế, nhà xe không liên hệ được khách theo thông tin đã đăng ký dẫn đến không đón khách được.
  • Khách hàng mang theo hành lý cồng kềnh, vượt quá tải trọng mà không thông báo trước hoặc làm trái quy định của nhà xe dẫn đến hãng xe từ chối phục vụ (hành lý có mùi, động vật, hàng hóa cồng kềnh,…)
5/5 - (3 votes)